Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Bạn có thể sử dụng Vitamin C Serum vào mắt bạn?

Bạn biết vitamin C là tốt cho sức khỏe của bạn và bạn có thể đã được sử dụng chất chống oxy hóa mạnh mẽ này trong một huyết thanh trên khuôn mặt của bạn. Vitamin C là một công cụ chống lão hóa mạnh, giúp bạn đối mặt với ánh sáng rực rỡ nhưng bạn có thể tự hỏi liệu nó có an toàn và hiệu quả khi sử dụng xung quanh vùng mắt nhạy cảm của bạn.

Giới thiệu về Vitamin C Serum

Vitamin C huyết thanh chứa các hình thức khác nhau của vitamin C ở điểm mạnh khác nhau. Các sản phẩm có thể chứa từ 3 đến 15 phần trăm vitamin C. Thành phần hoạt tính có thể bao gồm axit ascorbic hoặc axít L-ascorbic. Serum có thể chứa các thành phần chống lão hóa hoặc giữ ẩm khác, chẳng hạn như collagen và axit hyaluronic. Các chất chống oxy hoá như vitamin C dễ bị oxy hóa, trở nên kém hiệu quả nếu tiếp xúc với ánh sáng và không khí, do đó đảm bảo rằng sản phẩm được đóng gói trong một hộp kín và không màu. Nếu huyết thanh bị đổi màu, đó là một tín hiệu đã bị oxy hóa và sẽ không còn hiệu quả.

Vitamin C

Lợi ích của Vitamin C Serum

Lão hóa và ánh nắng mặt trời làm hư da làm mất tính đàn hồi. Vitamin C giúp làm tăng sản sinh collagen trong da lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn và khôi phục độ đàn hồi của da. Với tính chất chống oxy hóa rất mạnh, vitamin C tại chỗ đã làm giảm số lượng tế bào da bị cháy nắng, chống lại các tác hại của tia cực tím, và có thể sửa chữa các tổn hại do ánh nắng mặt trời như thay đổi màu.

Sử dụng trong huyết thanh

Áp dụng huyết thanh vitamin C một lần mỗi ngày sau khi tẩy tế bào chết. Mặc dù nó sẽ không thay thế kem chống nắng hàng ngày của bạn, bằng cách sử dụng huyết thanh vào buổi sáng giúp tận dụng các khía cạnh bảo vệ nắng của vitamin C. Bạn có thể an toàn sử dụng một loại vitamin C với các sản phẩm chăm sóc da khác, ngay cả với các chất chống oxy hoá khác như vitamin E. Bạn có thể thấy kết quả từ các sản phẩm vitamin C ở thời điểm chỉ từ 2 đến 4 tuần hoặc từ 6 đến 8 tuần.

An toàn mắt và lợi ích

Vitamin C serum công thức cho mặt được an toàn để sử dụng xung quanh vùng mắt. Các đường quanh da mỏng của mắt có thể có lợi từ các khía cạnh xây dựng collagen của vitamin C. Những huyết thanh này có thể giúp làm sáng các vòng tròn tối, cải thiện sự hydrat hóa và da chắc trong khu vực này. Ngoài huyết thanh tạo ra cho mặt và cổ, vitamin C serum đặc biệt công thức cho mắt cũng có sẵn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét