Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Trái cây rất tốt cho sự tăng trưởng và phát triển của cơ

Khi bạn nghĩ về những gì để ăn khi bạn cố gắng để xây dựng cơ bắp, quả có thể không phải là thức ăn đầu tiên mà bạn nghĩ đến. Nhưng trái cây cũng quan trọng như bất kỳ thực phẩm khác. Kali của họ giúp tạo ra và xây dựng cơ bắp, các carbs giúp cơ thể bạn đốt cơ bắp vì nhiên liệu và các chất chống oxy hoá bảo vệ cơ khỏi bị oxy hóa.

Trái cây rất tốt cho sự tăng trưởng và phát triển của cơ


Kali xây dựng cơ bắp

Bạn có thể nghĩ đến kali như một chất khoáng giúp duy trì độ cân bằng điện giải, chứ không phải là chất kích thích sự phát triển của cơ. Nhưng bạn cần đủ kali trong chế độ ăn uống của bạn để giúp xây dựng cả protein và cơ. Người lớn cần 4.700 miligam kali mỗi ngày. Bất kỳ trái cây nào cũng có thể giúp bạn đáp ứng được nhu cầu kali hàng ngày của bạn, nhưng hãy nhớ bao gồm các loại thực phẩm đặc biệt tốt như dưa đỏ, chuối, cam, quả Kiwi, mận khô và mơ khô.

Carbs Prote Protein

Carbs cung cấp cho cơ thể của bạn năng lượng, và nếu bạn không nhận được đủ, cơ thể của bạn có thể đốt cháy cơ bắp của bạn để thay thế năng lượng. Học viện Dinh dưỡng và Chế độ ăn uống nói rằng nếu bạn tập luyện thể lực ít nhất hai lần một tuần, ít nhất một nửa calo của bạn sẽ đến từ các carbs. Carbs là chất dinh dưỡng đa lượng trong trái cây và tạo ra một sự lựa chọn lành mạnh cho chế độ ăn uống phát triển cơ bắp của bạn. Các loại trái cây lành mạnh, carb cao bao gồm nho, quả lê, quả anh đào, dứa và ngày.

Chất chống oxy hoá Bảo vệ cơ bắp

Tập thể dục gây ra các phản ứng hóa học có thể gây hại cho tế bào, và điều này có thể dẫn bạn đến việc bổ sung chất chống oxy hoá cho thói quen hàng ngày của bạn. Nhưng khi nói đến các chất chống oxy hoá và sức khoẻ, luôn luôn tốt hơn để lấy chúng từ thực phẩm. Trái cây giàu chất chống oxy hoá, bao gồm vitamin C, carotenoid và flavonoid. Tăng chất chống oxy hoá để bảo vệ cơ bắp bằng cách bổ sung chế độ ăn uống của bạn bằng xoài, bưởi, táo và quả mọng.

Làm thế nào để Thêm trái cây

Có một số cách bạn có thể thêm trái cây vào chế độ ăn uống xây dựng cơ bắp của bạn để có được tất cả các lợi ích dinh dưỡng. Bắt đầu bằng cách làm trái cây ngọt kết thúc bữa ăn của bạn. Trái cây cũng tạo ra một lựa chọn carb tốt cho bữa ăn nhẹ sau khi tập luyện của bạn. Pha trộn nó với sữa chua hoặc bột protein Hy Lạp để có được các chất dinh dưỡng mà cơ thể bạn cần cho việc xây dựng và bổ sung. Trái cây cũng làm cho một lựa chọn ăn vặt dễ dàng và thuận tiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét