Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Phun thuốc chống mồ hôi để ngăn mồ hôi chân

Nếu bạn tìm thấy đôi giày yêu thích của bạn trượt chân khỏi mồ hôi, bạn không cô đơn. Về mặt y học được gọi là tăng cường sức mạnh, bàn chân mồ hôi là một tình trạng phổ biến đáng ngạc nhiên có thể làm hỏng giày dép mà bạn yêu thích. Nó thậm chí có thể gây ra mùi hôi thẹn. Thuốc chống mồ hôi ngăn chặn các lỗ chân lông của bạn không bị mồ hôi, và việc sử dụng thường xuyên có thể giúp ngăn mồ hôi.

Phun thuốc chống mồ hôi

Chọn đúng Phun

Chloride hexahydrate nhôm, có khả năng ức chế mồ hôi, là thành phần hoạt tính trong thuốc chống trầy. Các phiên bản phun dễ sử dụng ở các khu vực khó tiếp cận của cơ thể, đó là lý do tại sao chúng có ý nghĩa nhiều hơn đối với bàn chân hơn là các thanh cuộn. Các loại thuốc chống tràn không theo đơn đặt hàng thường chứa từ 10 đến 15 phần trăm nhôm clorua hexahydrat, có thể đủ cho vùng dưới nướu. Tuy nhiên, để ngăn ngừa mồ hôi chân, Hội Hyperhidrosis Quốc tế khuyến cáo nên tập trung từ 30% trở lên.

Thuốc chống mồ hôi theo toa

Nếu bàn chân của bạn tiếp tục đổ mồ hôi và trượt xung quanh giày của bạn bất kể thuốc chống trầm cảm không cần toa bác sĩ, hãy hỏi bác sĩ một phiên bản theo toa. Những điều này thường được các bác sĩ chăm sóc do bác sĩ kê toa để giúp ngăn ngừa chứng tăng tính hoại tử vì chúng mạnh hơn các phiên bản nhà thuốc, và sức mạnh của thuốc chống chảy mồ hôi có thể giúp ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng và mùi thường liên quan đến chân mồ hôi quá nhiều. Kiểm tra công thức trong khi đeo một đôi giày hoặc vớ cũ - thuốc chống trầy có lớp thuốc theo toa có thể làm vết bẩn vải.

Bỏ qua Deodorants

Thuốc chống mồ hôi và thuốc khử mùi đôi khi được sử dụng thay thế cho nhau. Nếu bạn bị mùi hôi từ mồ hôi, bạn có thể nhầm lẫn đạt đến chất khử mùi thay vì thuốc chống chảy mồ hôi. Trong khi chất khử mùi có hương thơm và rượu để làm dịu mùi hôi, các thành phần không giảm thiểu mồ hôi theo cách mà thuốc chống tràn làm. Nếu đổ mồ hôi quá nhiều là vấn đề của bạn, hãy lựa chọn thuốc chống tràn để đánh bại mồ hôi.

Thay đổi lối sống

Mặc dù chất chống mồ hôi có thể giúp kiểm soát được mồ hôi chân, nhưng họ không thực hiện công việc một mình. Rửa chân mỗi ngày bằng xà phòng nhẹ để rửa vi khuẩn. Khô chân của bạn hoàn toàn trước khi phun thuốc chống chảy mồ hôi. Nếu bạn mang vớ, thay đổi chúng trong suốt cả ngày, và phun một lớp phủ chống ngấm mỗi ngày. Điều quan trọng là tránh mặc cùng đôi giày hai ngày liên tiếp, đặc biệt nếu bạn bị mùi chân. Bước này có thể giúp giấu giày yêu thích của bạn khỏi bị hư hỏng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét